Ang Tamang Panahon: Paano Ginagamit ng Iyong Mga Kapantay ang Digital Marketing sa 2019 Connor BrookeTech Expert FacebookTwitterWhatsappHigit Pang Pagbubunyag ng Mga Pinakabagong Update. Mayo 16. 2024 Ang advertising ay isang patuloy na umuunlad na industriya. Ito ay totoo para sa mga nagtatrabaho sa loob nito. at ang mga umaasa dito. Bagaman ito ay nangyari sa loob ng mga dekada. ito . Ang digital na edad ay gumagawa ng lahat ng pagbabago sa mas mabilis na bilis. Ito ay . Sa katunayan, pinalitan ng telebisyon ang radyo, at tinalo ng radyo ang mga pahayagan. Ngunit nangyari ito saNgunit ito ay nangyayari sa sukat. taon. Kung hindi dekada. sa digital marketing. Gayunpaman. Ang Bumili ng Serbisyo ng Maramihang SMS pagbabago ay nangyayari nang mas mabilis. – minsan nagbabago mula linggo hanggang linggo. Napakaraming nagbago. Ang online advertising platform WordStream ay nagsagawa ng poll. Naiintindihan ng mga kliyente nito kung ano ang nangyayari sa mga totoong advertiser, kabilang ang mga indibidwal na kumpanya at ahensya. Pag-usapan ang kanilang mga plano at hamon sa marketing para sa taong ito. Ito ay nagpapaliwanag at posibleIto ay nagpapaliwanag at posible. Ipahayag ang iyong sariling mga plano at sabihin sa iyo kung saan ka maaaring kulang sa paggastos. O labis na pahabain ang iyong gastos sa marketing. Pinagmulan ng Digital Marketing Banner: iStock Ang pagkilala sa larangan ay nagsisimula. Tanong ng WordStream sa mga sumasagot. Tungkol sa laki at saklaw ng kanilang mga kampanya sa marketing. Ang kumpanya ay unang nagtanong tungkol sa laki. Nalaman ng mga resulta ng survey mula sa User Marketing Team na may bahagyang mayorya (35%) ang .
|